Địa chỉ may comple nam ở đâu đẹp tphcm

Bạn đang rất phân vân không biết nên chọn nơi nào đặt lòng tin để đặt may comple. Trên thị trường có rất nhiều nơi may comple chẳng biết lựa chọn nơi nào uy tín, chất lượng. Bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn địa chỉ may comple nam ở đâu đẹp tphcm. Hãy cùng theo dõi và tìm hiểu nhé!

Thomas Nguyen Tailor –Địa chỉ may comple nam ở đâu đẹp tphcm uy tín chất lượng

Thomas Nguyen Tailor địa chỉ may đo comple uy tín chất lượng hàng đầu TPHCM với hơn 10 năm kinh nghiệm, cùng với đội ngũ thợ gạo cội hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề. Thomas Nguyen tự tin mang đến cho bạn bộ comple hoàn hảo nhất nhờ vào công thức may đo fixbody dưới bàn tay của người thợ giàu kinh nghiệm, sẽ giúp bạn tôn dáng, che đi khuyết điểm. Ngoài ra để tạo thêm sự tự tin, chúng tôi tư vấn cho bạn lựa chọn chất liệu vải may comple nam. Bên cạnh đó đằng sau Thomas Nguyen là một câu chuyện dài, cùng tìm hiểu nhé!

CEO Thomas Nguyen chi sẻ: “Chuyện mặc đẹp của quý ông thì có vô vàn thứ cần phải lưu tâm. Và việc trở thành một người đàn ông quyến rũ và lịch lãm lại là cả một hành trình dài. Không thua kém gì chị em phụ nữ về các loại trang phục. Một phần giá trị của doanh nghiệp được thể hiện thông qua năng lực của người đứng đầu cùng tài năng của những người đã và đang làm việc tại đó. Thực vậy, không phải ngẫu nhiên mà Thomas Nguyen có thể tự tin nhận định với quý khách hàng về mong muốn đem đến SẢN PHẨM TỐT NHẤT cho họ. Tuy nhiên, comple mới chính là bước đi đầu tiên của bạn trên con đường đó. Tin tôi đi, rồi sẽ đến ngày mà bạn tự thưởng bằng một bộ sưu tập những bộ mình yêu thích nhất tại Thomas Nguyen Tailor. Kiến tạo đẳng cấp từ những chi tiết sắc sảo.”

Với loại trang phục này, bạn cần chú trọng đến từng chi tiết nhỏ nhất của trang phục thì chúng sẽ mang đến đẳng cấp cho người mặc nó:

▪️ Ve vest mềm mại, gợn nhẹ, phẳng và ôm phần ngực áo.
▪️ Cơi túi áo góc cạnh, miệng túi khép kín.
▪️ Tay áo vest vừa dáng, chuẩn kiểu đùi gà
▪️ Lưng vest ôm cong nhưng vẫn không bị vểnh.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian để tìm hiểu bài viết của chúng tôi. Mong rằng sau bài viết này sẽ giúp bạn hiểu thêm về Thomas Nguyen Tailor cũng như lựa chọn được địa điểm may comple chất lượng. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với dịch vụ may đo vest nam cá nhân Thomas Nguyen để được tư vấn miễn phí nhé!


Comments

Popular posts from this blog

Bí quyết sử dụng phụ kiện cho cà vạt

Một số bí quyết cần lưu ý khi may áo Blouse bác sĩ