Bí quyết sử dụng phụ kiện cho cà vạt

Phụ kiện cà vạt là những thứ ít ai nghĩ đến khi mới sử dụng cà vạt tuy nhiên thực tế chúng lại rất hữu ích và đem đến cho bạn một nét đẹp lịch lãm và sang trọng hơn rất nhiều. Một chiếc kẹp cà vạt mạ vàng có thể làm bạn trông lịch thiệp hơn cũng có thể làm cho bạn ngớ ngẩn hơn nếu không sử dụng đúng cách.

Để quyết định bạn có trở nên sang trọng hay không tất cả phụ thuộc vào việc bạn sử dụng các phụ kiện như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Sử dụng ghim và thanh kẹp cà vạt ở chỗ nào?

Một thanh kẹp cà vạt thông thường thì vị trí kẹp cà vạt không nên quá gần cổ của bạn, cũng không nên kẹp quá thấp hay nằm ngang bụng của bạn. Một thanh kẹp được đặt ở đâu vị trí nào là phù hợp nhất đó chính là nằm ở nút áo thứ 3 và thứ 4 là hợp lý nhất giúp cố định form dáng cà vạt chuẩn nhất.
Những mẫu khuy măng sét cao cấp https://cavatcaocap.com/khuy-mang-set-cao-cap



Điều chỉnh  sao cho phù hợp với sét đồ

Bạn nên cẩn trọng khi sử dụng kẹp cà vạt bởi không phải khi nào sử dụng cà vạt bạn cũng phải sử dụng kẹp điều đó là không đúng. Trên thực tế nếu bạn mặc bộ đồ vest 3 manh thì việc sử dụng kẹp cà vạt thì không cần thiết, bởi vì khi dùng vest 3 món. Khi mặc thì sẽ có thêm một chiếc áo gile bên ngoài áo sơ mi nên áo gile đã giúp cố định chiếc cà vạt nằm gọn gàng một chỗ nên không cần sử dụng kẹp cà vạt.



Một số trường hợp khó phối trên những cà vạt skinny

Những chiếc cà vạt bản nhỏ nhiều họa tiết cũng là một vấn đề khó khăn khi kết hợp với kẹp cà vạt. Bạn không muốn bộ đồ trở nên không ăn khớp với những phụ kiện thì khi chọn ghim cà vạt thì bạn nên để ý đến chiều rộng của cà vạt. Không nên chọn một thanh kẹp cà vạt quá dài hoặc quá ngắn, nếu bạn đeo cà vạt mỏng hãy mua ghim cài vest nam sẽ phù hợp hơn. Còn nếu cà vạt dày thì bạn nên chọn dạng kẹp để cố định cà vạt với áo sơ mi dễ dàng hơn.


Một chiếc kẹp cà vạt không làm cho bạn trông thời trang hơn mà nó là một phụ kiện khá tiện ích. Mỗi khi đeo cà vạt kết hợp với áo sơ mi kiểu pháp bạn có thể chọn một chiếc kẹp cà vạt và một cặp khuy măng sét dành cho nam để cố định cổ tay áo cho gọn gàng.
Những mẫu khăn cài túi áo vest đẹp https://cavatcaocap.com/khan-cai-tui-ao-vest
Trên đây là một số bí quyết phối phụ kiện phù hợp với bộ suit để trông bạn có thể trở nên lịch lãm hơn khi dự sự kiện. Chúc các bạn có những sét đồ hoàn hảo khi dự các buổi tiệc quan trọng. 

Comments

Popular posts from this blog

Địa chỉ may comple nam ở đâu đẹp tphcm

Một số bí quyết cần lưu ý khi may áo Blouse bác sĩ