Một số bí quyết cần lưu ý khi may áo Blouse bác sĩ

Khi nói đến trang phục màu xanh mọi người sẽ nghĩ ngay đến ngành công an, cảnh sát. Thì ngành y tế cũng vậy chiếc áo blouse trắng cũng là trang phục truyền thống và sự tự hào của những người hành y. Vì thế mà việc đặt may áo blouse cũng được lựa chọn tỷ mỹ từ chất liệu vải cho đến đơn vị may. Màu trắng tinh khôi tượng trưng cho những thiên thần bởi vì bác sĩ là người thường xuyên tiếp xúc và điều trị cho bệnh nhân nên các mẫu áo blouse nữ bác sĩ cực kỳ quan trọng. Kể cả về mặt thẩm mỹ thời trang còn tạo nên sự thoải mái và phù hợp với bệnh nhân đối với một ngành nghề thiêng liêng và tâm đức.

Một số lưu ý khi may áo Blouse Bác sĩ

Áo blouse là một trong những cách gọi đồng phục trong ngày y học, thường thì áo sẽ có màu trắng. Màu trắng là một trong những màu sắc trang nhã và thể hiện sự tỉ mỉ và chăm chút sạch sẽ.

Tuy nhiên tùy theo chức vụ và chuyên ngành, chuyên khoa mà áo có một mẫu mã riêng nhằm để phân biệt.

Áo Blouse trắng của y tá

Đối với áo Blouse của y tá thì hầu hết được thiết kế là cổ tròn hoặc cổ trụ, tay ngắn hoặc tay dài. Áo Blouse y tá có chiều dài tới gối và có 2 túi và tà sau xẻ cao tới mông đó là áo của nữ. Còn áo blouse nam thì phía sau không xẻ.



Áo Blouse trắng của dược sĩ

Khi may áo Blouse của dược sĩ áo cũng có thông màu trắng chiều dài quá gối khoảng từ 5 đến 10cm. Bên cạnh đó cũng có mẫu áo xẻ sau tới mông đối với áo nam và không xẽ sau đối với nữ.

Áo có thiết kế tay ngắn hay tay dài tùy thuộc vào yêu cầu nơi làm việc của dược sĩ, áo cũng có 3 túi như của y tá.

>>> Xem thêm chất liệu vải may đồng phục đẹp: https://thomasnguyen.vn/vai-wool-cho-vest-cao-cap

Áo Blouse trắng dành cho bác sĩ

May áo Blouse của bác sĩ cần lưu ý chuẩn chung đó là cổ áo bẻ kiểu Danton, chiều dài qua đầu gối từ 5 đến 10cm và có tông màu trắng.

Đặc điểm của mặt sau xẻ tới mông đối với của nam và của nữ thì không xẻ tà tạo nên sự kín đáo thanh lịch. Áo Blouse có 3 túi và tùy theo mẫu có tay dài hay ngắn tùy yêu cầu.



Áo Blouse dành cho bác sĩ phẫu thuật

Áo Blouse bác sĩ phẫu thuật sử dụng chất liệu vải cực kỳ tốt để không kích ứng cho bác sĩ kể cả người bệnh. Áo có thiết kế ngắn tay và dài đến ngang mông, có cổ tròn phía trước cũng có 3 túi, trang phục có màu trắng hoặc màu xanh tùy theo nơi làm việc mà yêu cầu màu của bệnh viện.




Đây là một số bí quyết khi may áo blouse mà Thomas Nguyen tổng hợp lại mà các bạn cần lưu ý.  Truy cập website https://thomasnguyen.vn/ để tìm hiểu thêm thông tin nhé!

Comments

Popular posts from this blog

Địa chỉ may comple nam ở đâu đẹp tphcm

Bí quyết sử dụng phụ kiện cho cà vạt